Wednesday, December 22, 2004

Puta Ka.

May istoker na naman ako. Wehehehehe. Ang saya. Tinanggal ko na yung comment box ko at tagboard ko. Binabalahura kasi eh. Dapat pala dati ko na 'to ginawa. Ang kulit mo kasi, Nei eh. Kala ko mawawala na sya pero andyan pa pala sya. Inaabangan lang ako. Pucha.

Eto lang masasabi ko sayo. Kung iniwan ka man ng boyfriend mo, bakit ako ang sinisisi mo? At nagkakalat ka pa ng kung anu-ano. Taga-UP ka pa naman.

Sa mga friendly frends ng istoker ko, hmmm. Tang-ina nyo. Nagmamalinis pa kayo. Wehehehe.

Ganda pa naman ng araw ko. Sinira nyo lang.

1 comment:

  1. Anonymous8:02 PM

    This is the wonderful write-up in the enjoyable type of material. Cheers intended for providing this information, great suggests about deliver this issue to be able to talk. 1955 California license plate custom text

    ReplyDelete

Be kind! :P