Thursday, December 16, 2004

Bangag

Tuesday. 3pm-7pm ang class ko, nakauwi ako sa bahay ng 9pm tapos pasok uli ako para sa duty kong 11pm-7am.

Dumaan ako ng school para magbayad ng tuition pero sarado naman ang banko kaya babalik ako ng 1pm.

Dapat 2pm-10pm eh may make-up duty ako ngayon sa Burn Unit kasi nga binagyo ang last two days namin. Nagkaisa yung mga ka-group ko na wag nang pumasok kasi one hour after that, 11pm-7am ang duty namin sa OR. Parang nag 24-hour shift kami.

Haggard talaga.

Dugyot na dugyot akong kumakain sa McDonalds kaninang umaga habang yung mga kasabay ko eh mga bagong ligo pa. Gusto ko na lang maiyak.

Tapos lalablayp pa ako ngyon. Wehehehe.

Para na ako nitong Energizer bunny.

Wala lang. Ano pa ba? Walang kwenta talaga ang OR sa graveyard shift. Tapos may kasabay pa kaming taga ibang school. Nagtong-its lang kami at nag pusoy dos magdamag habang nagpapacute sa taga ibang school. Wehehe.

Hay.

Bye muna. Tsaka na lang ako blog hop.

No comments:

Post a Comment

Be kind! :P