Wednesday, December 22, 2004

Buhay Uli.

Sixth Harry Potter Book Due Out in July. Harry Potter and the Half Blood Prince. July 16, 2005. Britain, US, Canada, Australia, New Zealand, and South Africa.

Syet, wala akong mga kamag-anak dun! Kainis.

>>o<<<


O di ba, kung hindi lang kay Harry Potter, hindi ako magpopost uli. Wehehehe. Kakatamad kasi. Wala nang pasok at wala nang makwento. Lagi lang ako dito sa bahay at naglalaro ng Neopet ko. Wehehehe. Hmmm. Ano pa ba?

>>>o<<<




Oo, nanood din naman ako kahit papaano. Masakit rin sa mata pag lagi ka nasa harap ng PC di ba? Wehehehe.

Kung natatandaan nyo, excited akong mapanood yung Birth. Kala ko kasi maganda. Maganda naman sya. Hindi ko lang sya naintindihan. Wehehehehehe. Sabi ng bebe ko, si Sean (yung namatay na asawa ni Nicole) talaga yung bata pero dahil lumabas yung lover nya, pinili na lang nyang bawiin yung mga sinabi nya. Sabi ko naman, talagang nagfi-feeling lang yung bata para makatakas sa reality nya (nabasa kasi nya mga sulat ni Sean). So nagkasundo na lang kami na open ended yung ending nya. Wehehehe. The movie was kinda dark and has a gloomy atmosphere. Napakabagal rin ng pacing nya kaya inantok lang bebe ko. Ito yung tipong movie na kailangan ikaw lang mag-isa ang manonood para hindi mag-gloat ang kasama mo at asarin ka. Wehehehehe.

Eto namang My Sassy Girl, pinanood ko kasama kapatid ko. Matagal ko nang naririnig 'tong My Sassy Girl and all the while, akala ko chinovela sya. This week ko lang nalaman na movie pala sya. Wehehehe. Sayang nga at yung younger brother ko yung kasama ko. Nagandahan kasi ako. Kinilig rin ako nang konti (konti lang). Astig kasi dito yung girl, and she's the type you'd want to bring home to your mom (or maybe not). Pero siguro in real life, kung ako dito yung lalaki, siguro matagal ko nang hinulog sa bangin yung babae. Wehehehe.

Dancer in the Dark. Hmmmmm. Hmmmm. Hmmmm. Tamang drama lang. I can't really say na maganda sya kasi may mga scenes akong nifast forward. Wehehe. Siguro dahil madaling araw na yun at inaantok na ako. May pagka-musical sya, and if you love Bjork (ako, hindi masyado. hindi ko nga kilala si Bjork eh. wehehehe), you'll really appreciate this movie. What I particularly love in this movie is the train scene (wherein nalaman na ni Jeff na bulag na si Selma) tsaka yung ninakaw ni Bill yung savings ni Selma at tsaka syempre yung pinapatay ni Selma si Bill (yun tipong pinapatay mo ang isang tao pero ayaw mo pero pinatay mo pa rin sya). Maganda rin siguro yung pinakahuling scene kung saan kumakanta si Selma bago sya binitay. Nifast forward ko nga lang kaya baka balikan ko na lang sometime.

>>>o<<<


Syempre dapat may say ako sa pagkamatay ni FPJ. Eto lang: Bilib din ako kay Susan Roces. Kalmadong kalmado. Gaano karaming Valium kaya ang iniinom nya simula nung namatay asawa nya. :)

No comments:

Post a Comment

Be kind! :P