Tuesday, November 23, 2004

Halo-halo


Napadaan ako sa Astrovision kahapon. And I chanced upon this VCD. I actually read about it na some months ago and heard that it was kinda like Cidade de Deus. At kahit hindi ko pa napapanood yung copy ko ng Cidade de Deus na inaamag na yata sa kwarto ko, binili ko pa rin. Parang narinig kong umaray ang bulsa ko. Syet. Kelan ko kaya mapapanood lahat ng movies na nakadisplay sa room ko. Ayoko kasing manood sa sala. Gusto ko solo lang akong nanonood para mas mafeel ko yung movie. Kaya sa Christmas, dapat may DVD-ROM na ako, ate ha? Wehehehe. :)

>>>o<<<


Kanina, ni-orient na kami ng clinical instructor sa mga procedure na gagawin namin sa operating room. Tinuruan kami ng wastong pagsuot ng sterile gloves at gown, at ni-familiarize namin ang aming mga sarili sa iba't-ibang set na gagamitin sa loob ng operating room, pati ang mga surgical instruments na kasama nito. Exciting di ba?

Well, para saken, hindi. Kasi throughout the course of his lecture and demonstration, hindi ko mapigilang humikab nang humikab nang humikab nang humikab nang.... teka, nakailang hikab na ba ako? Wehehe. Grabe. Kulang na lang eh magcollapse ako sa upuan ko. Ang bigat ng mga mata ko habang nakatingin sa kanya. Feeling ko nga medyo nakaidlip ako kasi tinawag nya ang attention ko. Nasa harap pa naman ako nakaupo. Buti na lang hindi ako napagtripan.

Parang ayaw ko tuloy mapunta sa OR kasi baka makatulog lang ako. I remember one time (at band camp) eh nag-observe ako ng CS. Kahit na naaliw akong tingnan habang tinatahi ng doctor yung tyan ng babae, hindi ko mapigilang makatulog. Buti na lang at nakasandal ako sa classmate ko or else, yari ako sa clinical instructor ko.

>>>o<<<


Spanish 2 ko kanina. Leche naman at lagi akong tinatawag ng prof ko. Tama bang espanyulin ako nang derechahan (como si dice, Senyor Sevilla...), eh hanggang "como se llama?" at "donde eres tu?" lang ako. Wehehe. Asan na kaya yung mga notes ko last semester? Aargh.

>>>o<<<


Wala ako sa mood ngayon. Ewan ko kung bakit. Ayokong isipin na tinamad kagad ako magblog. Wag naman sana...

No comments:

Post a Comment

Be kind! :P