Wednesday, November 24, 2004

Adik-adik


Waaah! Mukhang naadik na ako sa Gunbound! Panay kasi laro yung mga tao sa bahay dito. Buti na nga lang at hindi na katulad ng dati na halos hindi na ako makasingit para gumamit ng PC. Yung pamangkin kong kambal, tig-isa sila ng account, pati yung older brother ko meron rin. Dapat pala sumabay na ako sa kanila sa paggawa ng account last month. Ayoko namang gumawa ngayon kasi sa sisiw (tawag sa mga newbie kasi chick ang logo nila) ako mag-uumpisa eh yung mga kasama ko dito sa bahay eh wooden axe na. Kaasar. Nakikilaro na lang tuloy ako. Trip ko kasi gamitin yung Aduka at yung Grub. Wehehe. So kung Gunbound player kayo, and if you happen to chance upon felxxx, dianne1024 and 102484, malamang ako yun kaya kausapin nyo ako. Wehehehe.

>>>o<<<


Pero I think hindi ako ganun ka-adik sa larong 'to. Unlike nung katabi ko dito sa cafe, nagrent pa talaga ng dalawang PC para kalabanin nya sarili nya. Mandaraya. Nagpapataas siguro ng level. Hmp. Magaya nga. Wehehe.

>>>o<<<


Nakakaantok talaga siguro sa OR. Naglecture na naman yung clinical instructor namin kanina. Umupo na nga ako sa may dulo para in case na inantok ako, hindi na ako makita. Wehehehe. At ayun nga. Within a few minutes. nakasandal na ako sa katabi ko. Wehehe.

>>>o<<<



Oo, yan ang the world's best fries, Markus. Hindi yung sa Wendy's. Wehehe.

Adik na rin ako dito. Sa isang araw eh nakakatatlo ako nyan. Plus anim na order ng mayonaise. Syempre, may kasamang strawberry float. Wehehe. Tsarap tsarap! Pero sakit ng dibdib ko pagkatapos ko kumain. Lols.

Kailangang pigilan na 'to. Ang cholesterol... Buti na lang seasonal lang 'to. Wehehe.

No comments:

Post a Comment

Be kind! :P