Friday, February 25, 2005

From Nowhere.

Uhmm.. Hi. Kilala nyo pa ba ako?

Ako si Nei. At eto ang blog kong naghihingalo na.

Wala na kasi akong makwento. Laging bored. At wala nang gana. Kailangan ko ng Revicon.

I've been off the net these past few weeks, kasi natuto na uli akong magbasa.



Chapter 28 pa lang ako kaya di ko pa alam yung pinaka kwento nya, and as if naman na babasahin nyo 'to so hindi na ako magpapagod magtype para i-urge kayong bumili ng copy.

Newsflash. Hindi na rin pala ako ng naglalaro ng Neopets. Nahack kasi ang main account ko, kasama ng email address ko. Oo, wala na yung nei_sevilla@yahoo.com ko and I don't think makukuha ko uli yun kaya pwede nyo nang baluhurain yun, ha, istoker?

Ngayon, nasa gmail na ako, at meron pa akong 45 invites left. Email nyo na lang ako kung mahulaan nyo email address ko. Hehe. Madali lang naman eh. Try nyo. :)

Siguro ngayon makakapagconcentrate na ako sa blogging. Kasi eto na lang naman ang option ko eh.

As of now nga eh nagpapagawa na ako ng layout ke Bob. Magkakaroon na kasi sya ng PC kaya pwede na sya gumawa. :)

Ano pa ba?

I'm planning to make major changes in this site, or siguro palitan ko na na nang tuluyan so I can assume a new identity uli. Ewan ko. Blog hop na nga lang muna ako.

No comments:

Post a Comment

Be kind! :P