Monday, January 24, 2005

Wala Talaga Akong Maisip Na Title.

Hello. Wala lang. Wala akong masabi. Gusto ko lang magblog para naman magkaroon ng entry 'tong site na 'to.

Gusto kong magdrama, pero tinatamad ako magkwento.

Dati, sinasabi ko na kailan ma'y hindi ako magsasawa sa pagbablog. Passion ko kasi ang pagsusulat. NGayon, hindi na ako sigurado. Gusto ko na ngang isara 'tong sickmadworld, hindi ko lang magawa. Kahit papano may sentimental value pa rin 'tong site na 'to para sakin so I guess yun na yung dahilan kung bakit humihinga pa 'tong site.

Lagi akong online, sa Neopets nga lang. Siyam na oras kada araw or mas matagal pa kung magbabad ako dun. Ewan ko ba. Sabi nga ni Bob, wala naman akong napapala kahit 24/7 akong naglalaro dun, pero sige pa rin.

Kung wala ako sa harap ng PC, malamang nasa school ako or sa hospital. For this week, nasa lying-in kami. Paanakan. Puro fefe na nanganganak na naman tumatambad sa mukha ko. Pero hindi na ganun ka-exciting. Wala nang thrill. Ang amin na lang eh sana matapos nang manganak yung nanay para magkaroon kami ng case. Wala nang piktyur-piktyur. Doon ko lang narealize na kajologan ang maging excited sa isang bagay dahil first time mo at kailnangan mo pang kumuha ng picture. Ewan. Di ko alam kung anong point ng pinagsasabi ko ngayon. Sensya na.

Haba na nito. Gumagawa ako ng project ngayon para sa Spanish class ko kaya ko lang naisipan magblog. Inaantok na kasi ako. Hay.

Sana after nito, sipagin uli ako.

No comments:

Post a Comment

Be kind! :P